ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จึงได้งดให้บริการรับเรื่องราว/ร้องทุกข์ ผ่านช่องทางการมารับบริการด้วยตนเอง (walk in) ณ ศาลาว่าการกระทรวงมหาดไทย จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย โดยแนะนำให้ประชาชนใช้บริการผ่านช่องทางที่เหลือ ประกอบด้วย ตู้ไปรษณีย์ 101 ปณฝ.มหาดไทย กรุงเทพมหานคร 10200, โทรศัพท์สายด่วน 1567, เว็บ www.damrongdharm.go.th, แอปพลิเคชั่น Spond
ข่าว ณ. วันที่ 22 มี.ค. 2564 เวลา 15.46 น. โดย คุณ ประภาสิริ จันตะนี
ผู้เข้าชม 190 ท่าน |